Latest Movie :

[Mini-HD] Riddick : Rule The Dark (2013) [MASTER] ริดดิก 3 [1080p][พากย์ ไทย5.1+อังกฤษDTS][Sub Tha+Eng][.MKV][4.09GB]




เรื่องย่อ
จากภาคที่แล้วริดดิคโค่นล้มลอร์ดมาร์แชลจนกลายเป็นลอร์ดคนใหม่ของชาวนีโครมังเกอร์ ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ที่ปลายนิ้วเขาห้อมล้อมด้วยสาวรับใช้ และพลังอำนาจที่ไร้ขีดจำกัด แต่ทุกอย่างดูแปลกแยกสำหรับเขาและมันทำให้เขาเบื่อชีวิตแบบนี้ และเมื่อวาโก้ (คาร์ลเออร์เบิลในซีรี่ย์ Star Trek) เปิดเผยว่าเขาพบดาวของชาวฟิวเรี่ยนดาวเคราะห์ที่สูญหายไปนานของริคดิค ตัวริคดิคเอง ต้องการที่จะค้นหาบ้านเกิดของเขาเขาจึงออกเดินทางพร้อมกับทหารคู่กายเพียงไม่กี่คนริคดิคไม่นึกเอะใจเลยที่จะนำยานขึ้น เขาพร้อมจะทิ้งความสุขสบายไว้เบื้องหลัง
และเมื่อดาวร่อนลงที่สถานที่ที่น่าจะเป็นบ้านของเขาแต่ดาวเคราะห์นั้นดูว่างเปล่าไร้ซึ่ง สิ่งมีชีวิตริดดิคกลับถูกหักหลังและถูกทิ้งให้ตายบนดาวดวงนั้น การมีฐานะเป็นลอร์ดมาแชลคนใหม่ทำให้เขาอ่อนแอลงและขาดความกระตือรือร้น ตอนนี้เขาจะต้องปลุกสัญชาตญาณดิบให้พร้อมที่จะ ต่อสู้และเอาชีวิตรอดจากพวกนักล่าที่แข็งแกร่งกว่ามนุษย์คนไหนที่เขาเคยพบหนทางเอาชีวิตรอดอาจจะ เต็มไปด้วยอันตรายแต่ก็ดีกว่าการรออยู่เฉย ๆ เขาต้องตื่นตัวและพร้อมรับกับพวกนักล่าค่าหัวที่พร้อมใจกันร่อนยานลงที่ดาวนี้เพื่อตามล่าเขา
ยานลำแรกที่มาถึงบรรทุกพวกนักล่าค่าหัวรุ่นใหม่มาเต็มลำซึ่งมีความโหดเหี้ยมและกระหาย เลือดมากกว่าที่ริดดิคเคยพบมา นำทีมด้วยจอมซาดิสต์ซานตานา (จอร์ดี้ โมลล่า จากโคลอมเบียน่า) และลูกเรือของเขา ไดแอซ (เดฟ บิวทิสต้าจาก Guardians of theGalaxy ) ลูน่า (โนแลน ฟังค์จากภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ เรื่อง Aliens in America) วาร์กัส (คอนราด เพียจาก Immortals) นูเนซ (โนอาห์ แดนบี จากภาพยนตร์ทางโทรทัศน์เรื่อง Defiance) รูบิโอ (นีล นาเพียร์ จาก White House Down) และ ฟัลโก(แดนนี่ บลังโก ฮอล จากภาพยนตร์เรื่อง Immortals) นักโทษของพวกเขา(เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ถึง 2 ครั้ง เครี่ ลินน์)ตัวประกันที่ถูกกระทำอย่างโหดเหี้ยม
แต่ลูกเรือซานตานาก็ไม่ได้เป็นเพียงกลุ่มเดียวในเกมนี้กลุ่มที่สองที่ร่อนยานลงคือ กัปตัน บอส จอห์นส์ (แมตต์ เนเบิล จาก Killer Elite )ผู้ที่มีความแค้นกับริดดิคเป็นการส่วนตัว ลูกทีมที่ฝึกมาอย่างดีและมีประสิทธิภาพของเขา คือ ดาห์ล(เคธี แซคอฟฟ์ จาก Battlestar Galactica) นักแม่นปืน หรือ ล็อกสเปอร์ (ราอูล ทรูฮิลโล จาก Apocalypto) นักแกะรอย และมอสส์ ( โบคีม วูดไบน์ จาก Total Recall) ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์
พวกเขาตั้งแคมป์กันภายนอกยานซึ่งดูไม่ค่อยสบายนักซานตานาเริ่มสำรวจรอบ ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาทั้งสองกลุ่มเป็นกลุ่มนักล่าชุดแรกที่มาถึง จริง ๆ แล้วจอห์นส์ไม่ได้สนใจในการเป็นอันพาลหรือนักล่าแต่อย่างใดเขาแค่อยากจะสอบถามบางเรื่องที่คาใจกับริดดิคเท่านั้น ส่วนซานตานา เห็นว่าจะมาจับริดดิคชาวฟิวเรียนคนสุดท้ายเขาจึงยอมให้จอห์นส์ซึ่งเป็นอีกกลุ่มร่วมในการล่าครั้งนี้เพื่อกันพลาด อย่างไรสองหัวก็ดีกว่าหัวเดียว
เมื่อเวลากำลังจะหมดลงและพายุสุริยะที่น่าหวาดหวั่นกำลังจะมาแต่นักล่าฆ่าหัวต่างไม่ยอมออกจากดวงดาวโดยไร้ซึ่งหัวของริดดิคที่เป็นเสมือนชัยชนะของพวกเขาแต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ไม่ได้ เตรียมตัวรับถึงสัญชาตญาณสัตว์ป่าที่กำลังจนมุมในตัวคนของริดดิครวมถึงสิ่งอื่นที่ควรจะหลีกให้ห่างด้วย!!







































PART / 1 G



โหลดเสร็จ ให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ตามชื่อลิงค์ หรือ หมายเลข แล้วค่อยทำการรวมไฟล์นะครับ

วิธีดู ว่าเป็น part ไหน ให้เปิดไฟล์ กับ winrar จากนั้น คลิก info  จะแสดงหมายเลข number part

ดูวิธีการโหลดไฟล์

โหลดช้าโหลดไม่ได้ ก็เปลี่ยนเซิฟ One2up ครับ เช่น dl-5 ก็เปลี่ยนเป็น dl-10 หรือ dl-17 หรือเลขอื่นที่โหลดเร็วครับ One2up มีทั้งหมด 19 เครื่อง จึงเปลี่ยนได้ตั้งแต่ 1-19 
  movie-hi-def.blogspot.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movie HI DEF โหลดหนัง HD ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger